[Trans fic] [BTS] Dog tags [hybrid/werewolf au collection] – Mục lục

[Trans fic] [BTS] Dog tags [hybrid/werewolf au collection] – Mục lục

Dog tags [hybrid/werewolf au collection]

tumblr_no1wk7Dr8B1qd9gy2o1_r1_500

Author: yoon2seok

Rating: M

Link: AFF

Translator: HD

Beta: Xún

                     preview

1 – The Collar [Jimin & Namjoon]

2 – The Help [Taehyung & Hoseok & Jungkook]

3 – Not Fair [Hoseok & Yoongi]

4 – Colors [Hoseok centric]

5 – Boring [Seokjin & Hoseok]

6 – White Knight p.1 [Jimin & Namjoon]

7 – His Everything [Seokjin & Hoseok]

8 – His Weekend [Yoongi centric]

9 – Working for a claim [Taehyung & Namjoon]

10 – White Knight p.2 [Jimin & Namjoon]

11 – Boy who cried wolf [Hoseok & Jimin]

12 – Summer [Yoongi & Hoseok]

13 – When he gets what he wants [Taehyung & Yoongi]

14 – Take it day by day [Hoseok & Yoongi]

15 – Untitled 1 [Taehyung &  Hoseok | Hoseok & Namjoon]

——-

Translated with author permission, please do not take out.

Bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.

3 thoughts on “[Trans fic] [BTS] Dog tags [hybrid/werewolf au collection] – Mục lục

  1. trước hết cảm ơn bạn đã trans ^o^ fic đáng yêu lắm a~~
    mình vào link gốc thì bạn au đã xoá acc mất rồi, bạn còn giữ bản raw ko, có thể cho mình xin phần 2, 3, 5 và 14 với đc ko 😀
    mình cảm ơn xD

    1. Thành thực xin lỗi cậu vì bây giờ mới rep 😭 Cảm ơn cậu đã ủng hộ tớ ạ. Bản gốc tớ có lưu lại, nhưng là dưới dạng saved page trên browser của điện thoại nên tớ cũng không biết lấy ra như thế nào cả :'(. Tuy nhiên 2/4 fic kể trên đã có bản dịch hoàn chỉnh rồi, đợt tới rảnh tớ sẽ up lên ạ. Tớ chắc chắn hoàn thành series Dog tags này nha 😆

Tâm sự tí nào~~

